Bài viết đầu tiên

Bài viết đầu tiên

·

2 min read

Hellooo, I'm An 🔥🔥🔥

Đây chính là bài viết đầu tiên của An Do's Blog và mình hi vọng đây sẽ không phải là bài viết cuối cùng. Mình là một người khá thích viết lách mặc dù văn của mình không được tốt cho lắm 😗 😗 . Đã có ý định sẽ viết blog từ khá lâu, nhưng lịch học cũng như làm của mình rất là bận nên bây giờ mình mới có thời gian để bắt đầu bắt tay vào việc viết bài.

✨✨ Đôi chút về bản thân mình

Chào mọi người, mình là Đỗ Quốc An, một sinh viên năm 3 đang theo học ngành Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hiện tại ngoài việc học chuyên ngành bình thường ở trên trường (Machine Learning, Deep Learning, Data Science,... ) mình còn tìm hiểu thêm về BA (Business Analyst) cũng như tự học một chút kiến thức về Web.

Đến từ thành phố Hoa cải đỏ, tuy nhiên mình không hề "giang hồ" như những lời đồn đâu nha =)) Mình hiền lắm 🥺 🥺

166661864_305437181017374_5298534140270787036_n.jpeg

Như này còn không hiền thì như nào hiền nữa 🤦 🤦

✍🏻 ✍🏻 Nội dung

Nội dung của Blog có lẽ sẽ chủ yếu viết về công nghệ (Technology), những kiến thức mình học được trên trường, những kiến thức mình tự học được và những điều thú vị về ngành mình đang học. Có thể coi đây là nơi mình review lại kiến thức, tránh việc "chữ thầy trả thầy" 😂 😂 .

Ngoài ra, tại phần My Life, đây cũng là nơi mình sẽ chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, chuyện tình cảm nam nữ, tình cảm bạn bè, về quá trình học DS & AI của mình tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

😀 😀 Tóm lại thì

Blog này là nơi mình lưu lại những kiến thức, những kỷ niệm của mình. Vì thế nó cũng được coi như là một cuốn nhật ký để sau này già rồi mình có thể mở ra xem lại ngày xưa mình "trẻ trâu" như thế nào.

Tuy nhiên, mình cũng mong mình sẽ mang lại lời ích nào đó cho các bạn đọc về kiến thức cũng như về tâm hồn khi mọi người đọc bài viết của mình. Mọi người hãy chờ đón những bài viết tiếp theo của mình nhaaa ❤️❤️

Cám ơn mọi người đã kiên nhẫn đọc tới đây. Hãy theo dõi An Do's Blog để được tâm sự tuổi hồng với mình nhaa 🥰 🥰.